ข่าวไอที

Louis-Campaign-2016-5-DayOPPO เริ่มนับถอยหลังกันแล้ว เหลืออีก 5 วันเท่านั้น กับกิจกรรมแชะ แชร์ลุ้นกระเป๋าหลุยส์นะคะ

นับถอยหลัง 5 วันสุดท้าย!! กับกิจกรรมจัดหนักที่ OPPO ให้คุณได้ลุ้น
เป็นเจ้าของ
Louis Vuitton สุดหรูก่อนใคร

นับถอยหลังอีก 5 วันเท่านั้น!! สำหรับผู้ที่ซื้อและได้ร่วมกิจกรรมแชะแชร์รูปเซลฟี่คู่กับกล่อง OPPO F1s ไปแล้ว รอลุ้นกันได้เลยว่า ใครจะเป็นผู้โชคดี ได้รับกระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Speedy Bandoulière 30 ไปครองเป็นคนแรก

แต่หากใครยังไม่ได้ร่วมกิจกรรม และไม่อยากพลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็อย่ารอช้า ง่ายๆ เพียงแค่ Like เพจ OPPOThai  และแชะแชร์รูปเซลฟี่คู่กับกล่อง OPPO F1s ที่ซื้อมาลง Facebook ของคุณพร้อมตั้งค่าเป็น Public และติด Hashtag #OPPOF1sถ่ายสวยจนต้องซื้อ  เพียงเท่านี้คุณก็ได้มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ โดยจะประกาศชื่อผู้โชคดีทุกวันที่ 10 ของทุกเดือน ผ่านทางเฟสบุ๊ค Fanpage OPPOTHAI

งานนี้นอกจากจะได้สมาร์ทโฟนเซลฟี่เทพ ไปแชะกันอย่างจุใจแล้ว

ยังได้ลุ้นเป็นเจ้าของกระเป๋าหลุยส์สุดหรูอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/oppothai

 

เอซุสขอประชาสัมพันธ์ข่าว “ASUS จับมือ NVIDIA มอบเครดิตในเกม Paragon ฟรีสำหรับผู้ซื้อโน้ตบุ๊ก ASUS ROG ที่ใช้กราฟิกชิป GeForce GTX รุ่นที่ร่วมรายการ

 

 

unnamed

เอซุสขออัพเดตโบรชัวร์โปรโมชันของงาน Commart Joy 2016 ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันพฤหัสที่ 23 มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2559

Commart Joy 2016_Brochure 10

โซนี่ไทยจับมือ 4 ศิลปินช่างภาพชื่อดัง จัดนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล “Capture Thailand’s Greatness” 

Photo 2

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด จับมือกับ 4 ช่างภาพมืออาชีพแถวหน้าชาวไทย  ที่มีความสามารถอัน   โดดเด่น และมีผลงานสำคัญมากมาย ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ จัดงานนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล ภายใต้ชื่อ “Capture Thailand’s Greatness” สะท้อนวิถีแห่งสังคมอันหลากหลาย สีสันแห่งธรรมชาติ ศิลปะวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองไทย ผ่านมุมมองสุดสร้างสรรค์ในสไตล์เฉพาะของช่างภาพแต่ละท่าน โดยทุกภาพที่นำมาจัดแสดงนั้นถ่ายทอดผ่านกล้องอัลฟ่าในตระกูล A7 Series และเลนส์ G Master ซึ่งเป็นเลนส์มืออาชีพคุณภาพสูงที่ให้ความคมชัดในทุกรายละเอียด และโบเก้ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ โดยจัดแสดงผลงานภาพถ่ายบนจอทีวี บราเวีย 4K ที่ให้ทุกรายละเอียด และสีสันคมชัดสมจริงดังที่ศิลปินช่างภาพทุกท่านตั้งใจ

งานนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล “Capture Thailand’s Greatness” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน จนถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ เวลา 10.00น. ถึง 20.00น. ณ โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ชั้น 2 สยามพารากอน 

OPPO  ส่งคลิปวิดีโอ Unboxing F1 Plus รุ่นนี้สวยมากจริงๆครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *